QUY TRÌNH KHIẾU NẠI

Đăng lúc: Thứ năm - 30/06/2011 13:17
QUY TRÌNH KHIẾU NẠI

QUY TRÌNH KHIẾU NẠI

Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất cung cấp cho khách hàng, và chúng tôi hiểu rằng khách hàng là thượng đế. Tuy nhiên một điều không mong muốn và rất hiếm xảy ra đó là bạn đã thanh toán rồi mà bạn vẫn chưa nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi trong thời gian tối đa 3 ngày thì bạn có thể khiếu nại bằng một trong các cách sau:

 

Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất cung cấp cho khách hàng, và chúng tôi hiểu rằng khách hàng là thượng đế. Tuy nhiên một điều không mong muốn và rất hiếm xảy ra đó là bạn đã thanh toán rồi mà bạn vẫn chưa nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi trong thời gian tối đa 3 ngày thì bạn có thể khiếu nại bằng một trong các cách sau:

 
1. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0168.278.5585 hoặc 01258.573.263
 
2. Thực hiện thủ tục khiếu nại tại Ngân Lượng, Bảo Kim hoặc Webmoney. Ngay khi bạn thực hiện khiếu nại tài khoản của chúng tôi đăng ký tại các Công ty quản lý website trên sẽ đóng băng tài khoản của chúng tôi lại để xử lý khiếu nại. Các bạn xem chi tiết tại đây:
 
Khiếu nại tại Ngân Lượng
 
Khiếu nại tại Bảo Kim

Khiếu nại tại Webmoney 

 


Nguồn tin: http://kiemtoannoibo.com.vn
Từ khóa:

chúng tôi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê

  • Đang truy cập: 28
  • Hôm nay: 66
  • Tháng hiện tại: 11356
  • Tổng lượt truy cập: 2780674

Tin tức mới nhất

Bài được xem nhiều nhất